Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành các sản phẩm của Nasia

  • Thời gian bảo hành: 01 Năm, đổi mới thiết bị trong 1 tháng, hoàn trả thiết bị trong 1 tuần nếu không hài lòng
  • Hình thức bảo hành: tại công ty hoặc tại đại lý nơi khách hàng mua thiết bị
  • Phân phối: Công ty Cổ phần Nasia Hòa Lạc
  • Sản phẩm không được bảo hành do các lỗi khách quan như sau:

– Mất phiếu bảo hành

– Các hư hỏng do cháy nổ, chạm chập vì nguồn điện.

– Các hư hỏng vì tác động vật lý dẫn đến sản phẩm bị biến dạng.( Kể cả ăngten GSM /GPRS)

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

– Sản phẩm sử dụng không đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật:điện áp, môi trường, ngập nước.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc bộ phận bảo hành của công ty

– Sản phẩm không mua từ công ty .

  • Khi phát sinh sự cố do thiết bị: Khách hàng gửi chuyển thiết bị về trụ sở công ty, công ty sẽ gửi thiết bị bảo hành lại cho khách hàng. Nếu thời gian sửa chữa thiết bị quá 48 giờ, khách hàng sẽ nhận được thiết bị tương đương thay thế nếu khách hàng có yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *